Chính Sách Đổi Hàng

 

  • Nơi thực hiện đổi hàng

- Toàn hệ thống cửa hàng của Katus

  • Điều kiện đổi hàng

- Đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua theo thông tin hoá đơn
- Điều kiện là khách hàng cần cung cấp hoá đơn gốc. Sản phẩm đổi phải trong tình trạng còn mới và nguyên vẹn, giữ nguyên giá, nhãn mác. (Sản phẩm được xem là mới, chẳng hạn như chưa qua sử dụng, không bị bẩn, không bị biến dạng hoặc trầy xước, chưa qua giặt tẩy)
- Khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác bất kì có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm đổi (chúng tôi sẽ không hoàn tiền)
- Đối với các sản phẩm có kèm hộp thì tình trạng đổi hàng phải còn đầy đủ hộp sản phẩm, các phụ kiện kèm theo

  • Lưu ý

- Các sản phẩm phụ kiện như giày dép, balo, túi, nón không áp dụng chương trình đổi hàng nên quý khách kiểm trả hoặc yêu cầu nhân viên kiểm tra hàng trước khi mua
- Không chấp nhập đổi hàng với các sản phẩm đã giặt hoặc được chỉnh sửa thay đổi trước đó
- Các trường hợp khác có thể liên hệ Hotline: 0939 706 726 để được xử lý nhanh nhất

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến Katus