Chính Sách Đổi Hàng

Nơi thực hiện đổi trả: Toàn hệ thống cửa hàng của Katus Store.

Điều kiện đổi trả:

• Các sản phẩm không có lỗi sản xuất có thể được đổi với các sản phẩm mới khác theo nhu cầu của khách hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua theo thông tin hoá đơn/ biên lai.

• Điều kiện là khách hàng cần cung cấp biên lai/ hoá đơn gốc. Sản phẩm đổi phải trong tình trạng còn mới và nguyên vẹn; giữ nguyên giá, nhãn mác. [Sản phẩm được xem là mới và nguyên vẹn nếu vẫn trong điều kiện có thể bán được, chẳng hạn như: chưa qua sử dụng, không bị bẩn, không bị biến dạng hoặc trầy xước, chưa qua giặt tẩy]

• Khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác bất kì có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm đổi. (Lưu ý : chúng tôi sẽ không hoàn tiền)

• Đối với các sản phẩm có kèm hộp thì tình trạng đổi hàng phải còn đầy đủ hộp sản phẩm, các phụ kiện kèm theo

Lưu ý:

• Các sản phẩm phụ kiện như: giày dép, balo, túi, nón không áp dụng chương trình đổi hàng nên quý khách kiểm trả hoặc yêu cầu nhân viên kiểm tra hàng trước khi mua

• Katus KHÔNG CHẤP NHẬN đổi trả các sản phẩm đã được chỉnh sửa hoặc thay đổi trước đó

• Các trường hợp khác có thể liên hệ Hotline: 0939 706 726 để được xử lý nhanh nhất